Tối ưu digital title ngân sách Profile
Tăng cường chuyển đổi

Với dịch vụ digital marketing tại Lead Digital
Dịch vụ Digital marketing tổng thể tại Lead Digital Agency

Phát triển kinh doanhvới Digital Marketing

Dịch vụ digital marketing tại Lead Digital Agency
Tiếp cận chính xác

Tiếp cận chính xác

Thời đại công nghệ số, mọi hoạt động của doanh nghiệp đều gắn liền với internet và mạng xã hội. Vì vậy, Digital Marketing là yếu tố không thể thiếu để phát triển kinh doanh. Một bộ giải pháp hoàn chỉnh không chỉ tối ưu ngân sách mà còn mang đến hiệu quả chuyển đổi tốt nhất
Bắt trọn nhu cầu

Bắt trọn nhu cầu

Đúng người, đúng thời điểm - quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ hiển thị ngay khi khách hàng phát sinh nhu cầu, từ đó nâng cao khả năng ghi nhớ thông điệp truyền thông và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

Tập trung vào các kênh thiết yếu và không đầu tư dàn trải là chiến lược digital marketing của chúng tôi. Hiệu quả không đổi nhưng ngân sách được tiết giảm đáng kể cho doanh nghiệp.
Tối đa chuyển đổi

Tối đa chuyển đổi

Brandformance đang là xu hướng ngày nay. Các chiến dịch digital marketing hỗ trợ xây dựng thương hiệu nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là bán hàng. Tại Lead Digital, chúng tôi luôn đặt chuyển đổi lên ưu tiên hàng đầu.

Dịch vụ Digital marketingtại Lead Digital

Chiến lược digital marketing tổng thể
01

Chiến lược digital marketing tổng thể

Doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài trên nền tảng số thì không thể thiếu một chiến lược digital marketing tổng thể. Dịch vụ này phù hợp với start-up hoặc những doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi từ mô hình kinh doanh truyền thống lên online. Đồng thời, chiến lược digital marketing cũng rất cần thiết công ty khi ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

Chiến lược nội dung
02

Chiến lược nội dung

Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu “content is king – nội dung là vua”. Nhưng làm thế nào để có một chiến lược nội dung nhất quán và xuyên suốt lại không phải điều dễ dàng. Hãy để Lead Digital cung cấp cho doanh nghiệp bạn một chiến lược nội dung bài bản theo từng giai đoạn, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên các nền tảng trực tuyến.

Quảng cáo trực tuyến
03

Quảng cáo trực tuyến

Để đạt mục tiêu kinh doanh, quảng cáo của doanh nghiệp cần tiếp cận đúng đổi tượng khách hàng tại đúng thời điểm ra quyết định. Hiện nay, Lead Digital đang cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng:

  • Facebook & Instagram
  • Google & Youtube
  • Tiktok
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Local Ad Network (Admicro, eClick…)
  • Banner booking
Quản lý social page
04

Quản lý social page

Thiết kế, viết nội dung và tiến hành đăng tải trên các trang mạng xã hội của doanh nghiệp. Giải đáp thắc mắc, phản hồi và tương tác với khách hàng. Phát hiện sớm và xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có). Thực hiện báo cáo định kỳ để cập nhật các số liệu quan trọng.

Cấu hình website
05

Cấu hình website

Để thống kê chính xác hiệu quả của các chiến dịch digital marketing, việc cấu hình tracking trên website là rất quan trọng. Một số công cụ phổ biến để ghi nhận và đo lường chuyển đổi bao gồm: Google Tag Manager, Google Analytics, Facebook Pixel, TikTok Pixel…

8 bước triển khaidịch vụ Digital Marketing

Các bước triển khai dịch vụ Digital Marketing

Lead Digital tiếp nhận brief từ khách hàng, gồm các thông tin về sản phẩm/dịch vụ, đối thủ cạnh tranh, mục tiêu chiến dịch… Đây là những thông tin quan trọng để chúng tôi có thể lập kế hoạch chính xác nhất

Từ đề bài nhận được, đội ngũ Lead Digital tiến hành nghiên cứu sản phẩm/dịch vụ của khách hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh để làm cơ sở xây dựng bản kế hoạch chi tiết, bám sát yêu cầu

Lead Digital lập bản kế hoạch digital marketing hoàn chỉnh với cấu phần rõ ràng, bao gồm: mục tiêu chiến dịch, phân tích thị trường, khách hàng, chiến thuật cụ thể cho các kênh, thiết lập ngân sách và đo lường hiệu quả

Bản kế hoạch được Lead Digital trình bày trực tiếp với khách hàng. Trong buổi này, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và điều chỉnh lại kế hoạch nếu cần thiết.

Khi đã thống nhất về KPI và các điều khoản, hợp đồng sẽ được hai bên ký kết. Với giá trị cốt lõi là sự minh bạch và trung thực, Lead Digital luôn muốn mọi điều khoản trong hợp đồng tường minh nhất

Tại bước này, Lead Digital bắt tay sản xuất nội dung (bài viết, hình ảnh, video) và triển khai chúng trên các kênh theo kế hoạch. Tiến độ dự án sẽ được cập nhật liên tục cho khách hàng

Đội ngũ chuyên gia của Lead Digital liên tục theo dõi hiệu quả quảng cáo để nắm bắt cơ hội tối ưu. Các thay đổi về nội dung, hình ảnh và chiến thuật chạy sẽ được thực hiện

Báo cáo chi tiết được gửi đến khách hàng mỗi tuần, kèm theo đánh giá về tiến độ thực hiện và đề xuất cho tuần kế tiếp. Lead Digital đảm bảo tính chân thực và cập nhật của những thông tin này.

Dự án Tiêu biểu

Điện lạnh VinCool

Điện lạnh VinCool

95% keywords top 3
14% conversion rate

Đăng Ký Tư Vấn

Hãy nói cho chúng tôi yêu cầu của bạn, Lead Digital sẽ tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Hoàn toàn miễn phí.

Chia SẻKiến Thức

FAQs
CÂU HỎI Thường gặp

Tổng hợp một số những thắc mắc trong quá trình chuẩn bị và triển khai chiến dịch Digital Marketing được chúng tôi tổng hợp. Lead Digital hi vọng những câu trả lời dưới đây sẽ phần nào hữu ích với bạn.

Lead Digital cung cấp các dịch vụ Digital Marketing toàn diện bao gồm quảng cáo trực tuyến (Google, Meta, TikTok, Zalo, adnetwork...), quản lý mạng xã hội, content marketing và phát triển website.

Không có mức chi phí tối thiểu nào cho việc thực hiện Digital Marketing. Tùy thuộc mục tiêu, ngân sách và đặc điểm ngành nghề kinh doanh mà Lead Digital sẽ có những tư vấn phù hợp cho khách hàng.

Có, Lead Digital agency cung cấp dịch vụ digital marketing toàn diện cho mọi khách hàng: từ cá nhân kinh doanh đến các doanh nghiệp lớn.

Lead Digital đã hợp tác với các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như thương mại điện tử, bất động sản, giáo dục, du lịch, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ điện máy, giúp họ đạt được các mục tiêu đề ra

Chúng tôi có thể đảm nhiệm các hạng mục liên quan đến thiết kế, dựng video và viết nội dung quảng cáo tối ưu nhất cho từng nền tảng. Ngoài ra, nếu bạn cần tạo landing page nhanh chóng, Lead Digital hoàn toàn có thể đáp ứng tiến độ.